thợ làm trần thạch cao tại long biên, hà nội

Thợ làm trần thạch cao tại quận long biên, hà nội, đôị thợ Nam Ngọc chuyên nhận thi công trần thạch cao tại khu vực long biên, trên thị trường thi công trần thạch cao với giá hợp lý nhất …




   Đội thợ Nam Ngọc gồm những anh em gắn bó nâu năm với nhau trong nghề, chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng tại long biên và các quận huyện thuộc khu vực hà nội dịch vụ thiếtkế và thi công trần thạch cao chuyên nghiệp nhất, thi cong tran thach cao, giá cạnh tranh nhất.

  Trần thạch cao của Nam Ngọc bao gồm những sản phẩm sau:
- Trần thạch cao, vách thạch cao, xương tấm thạch cao vĩnh tường, hà nội
- Trần thạch cao xương chìm
- Trần thạch cao xương nổi
- Trần thạch cao chịu ẩm chịu nước
- Trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em, phòng bếp, phòng ăn, văn phòng, biệt thự , cao ốc, phòng karaoke..



Bên cạnh việc sử dụng chất liệu thạch cao phù hợp, việc thi công trần vách cũng phải đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật sẽ giúp trần thạch cao sau khi đưa vào sử dụng giữ được độ bền và tính thẩm mỹ theo thời gian

Với Mục Tiêu " Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn" và Hoạt Động Với Phương Châm "Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp". Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
                                     " NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC "


Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 0975.584.687
Email : vatlieuhoanthiennamngoc@gmail.com
Website: 
http://thicongtranthachcaonamngoc.blogspot.com