hệ khung vách ngăn thạch cao

Hệ khung Vách ngăn thạch cao, đội thợ Nam Ngọc giới thiệu tới quý khách cấu tạo cơ bản của hệ khung vách ngăn bằng thạch cao, để ngăn cách các phòng, phân chia thêm phòng mà không cần xây tường, giảm sức chịu tải cho sàn nhà, tăng vẻ đẹp cho văn phòng thì sử dụng  vách ngăn bằng trần thạch cao là sự lựa chọn hoàn hảo. Đội thợ Nam Ngọc chuyên làm tại hà nội và các vùng lân cận, 





 Thi công trần vách thạch cao rất đa dạng về mẫu mã chủng loại, kinh phí cũng vì thế mà thay đổi theo từng loại khác nhau hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp về vách thạch cao. xem thêm giá làm trần thạch cao
- Ứng dụng: Làm vách ngăn phòng, vách trang trí nội thất.
- Ưu điểm nổi bật: Thay cho tường xây ngăn phòng, nhẹ, thời gian thi công ngắn.
- Phân khúc khách hàng: từ trung bình tới sang trọng, đẳng cấp. 
- Đặc điểm: Khung xương thường là tôn mạ kẽm, tấm vách thường là tấm thạch cao dày 9mm (có thể mỗi mặt gồm 2 lớp dày 12,5mm). Có thể treo đồ trực tiếp lên tấm vách thạch cao bằng cách sử dụng các loại nở xòe chuyên dụng. Vách ngăn có thể cách âm, cách nhiệt tốt khi chèn thêm lớp bông thủy tinh. 
                                                                                
Vách ngăn có thể chống cháy, chống va đập hiệu quả khi sử dụng tấm thạch cao chống cháy, chống va đập.  hệ khung bao gồm:                                                                   
1, Thanh đứng: là thanh chịu lực để đỡ hệ vách ngăn có dạng mặt cắt chữ C độ dày không dưới 0,5mm , khoảng cách các thanh đứng thông thường là 610mm.
2, Thanh ngang: được liên kết với thanh đứng bằng Ri-vê để giúp định vị các thanh chính có dạng chữ U .
3, Tấm thạch cao: Được liên kết với thanh đứng và thanh ngang bằng Ri-vê hoặc vít để tạo thành vách.
4, Các phụ kiện của khung vách ngăn: gồm vít nở giữ khung với tường sàn và vít bắn giữa tấm vào khung thợ làm trần thạch cao tại hà nội


Mô hình mặt cắt vách thạch cao

thicongtranthachcaonamngoc

Ngoài hệ khung vách ngăn chúng tôi còn giới thiệu về: hệ khung trần chìm quý khách hãy tham khảo thêm hệ khung trần nổi thả, giới thiệu các loại tấm thạch cao, về tấm thạch cao chịu nước chống cháy và còn nhiều thông tin bổ ích khác.

 Vi Mc Tiêu " Mang V Đp Đến Ngôi Nhà Ca Bn" và Hot Đng Vi Phương Châm "Cht Lượng Tt, Giá Cnh Tranh, Dch V Hoàn Ho Chuyên Nghip". Hãy liên h vi chúng tôi đ có nhng dch v và sn phm tt nht.
                                     " NAM NGC UY TÍN QUÝ NHƯNGC "

Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 0975.584.687
Email : vatlieuhoanthiennamngoc@gmail.com
Website: http://thicongtranthachcaonamngoc.blogspot.com